Danh mục sim

Người tuổi Thân hợp với số điện thoại nào? Sim hợp tuổi Thân

Đăng ngày 09:49 24/02/2024 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Tuổi Thân là tuổi gì? Người tuổi Thân hợp số điện thoại nào? Tuổi Thân nên kiêng kị số nào? Mua sim hợp mệnh tuổi Thân ở đâu?

    Tuổi Thân là tuổi gì? Vài nét tính cách người tuổi Thân

    Tuổi Thân là tuổi Khỉ, thuộc nhóm 12 con giáp trong văn hóa Việt Nam. Tuổi này xếp thứ 9 trong 12 con giáp sau Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi và trước Dậu, Tuất, Hợi. Vậy những người tuổi Thân sinh năm bao nhiêu? Tuổi Thân bao gồm những người sinh vào các năm sau 1956, 1968, 1980, 1992, 2004.

    Tuổi Thân là tuổi gì?

    • Tuổi Bính Thân (1956) thuộc mệnh Hỏa
    • Tuổi Mậu Thân (1968) – mệnh Thổ
    • Tuổi Canh Thân (1980) – mệnh Mộc
    • Tuổi Nhâm Thân (1992) – mệnh Kim
    • Tuổi Giáp Thân (2004) – mệnh Thủy

    Trong các nền văn hóa, hình ảnh con khỉ thường là biểu tượng cho sự nghịch ngợm, tinh ranh, láu lỉnh, nhanh nhẹn, nó được đánh giá là thông minh hơn nhiều loài vật khác và đã đi vào đời sống văn hóa Á Đông từ xa xưa.

    Ngoài ra trong quan điểm dân gian, loài khỉ còn tượng trưng cho sự quyền quý, mang lại vận may và nhiều điều tốt lành. Mặc dù xã hội ngày một hiện đại nhưng tượng khỉ vẫn giữ một vai trò vô cùng quan trọng, nhất là đối với các tiểu thương, những người làm ăn kinh doanh, buôn bán.

    Sim hợp tuổi Thân là gì?

    Sim điện thoại hợp tuổi Thân là sim số chứa các yếu tố phù hợp, mang lại may mắn, cát tường cho người tuổi Thân. Về mặt hình thức, những sim số này vẫn được cấu tạo từ 10 con số khác nhau, có chức năng nghe gọi, liên lạc như sim số bình thường. Tuy nhiên, xét nội hàm bên trong, sim phong thủy hợp tuổi Thân phải được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của người tuổi Thân, mang tính cá nhân hóa, không trùng lặp với những người thuộc tuổi khác.

    Vì sao người tuổi Thân nên chọn số điện thoại hợp tuổi?

    Ngày nay, số lượng người dùng sử dụng sim hợp tuổi ngày càng lớn với nhiều mục đích khác nhau. Sử dụng sim phong thủy hợp tuổi Thân sẽ giúp chủ nhân nhận được nhiều tác dụng cát lành như sau:

    • Kích tài vận: Vì số điện thoại hợp tuổi Thân được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của chủ nhân đảm bảo sao cho sim số mang nguồn năng lượng tích cực, bồi dưỡng và cải thiện bản mệnh. Từ đó, đường tài vận được kích hoạt, ngày càng thăng hoa, tài lộc, tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Đây là tác dụng to lớn mà những người làm ăn kinh doanh buôn bán đặc biệt mong muốn.
    • Cải biến tình duyên: Sử dụng sim hợp tuổi Thân còn giúp cho đường tình duyên, gia đạo của chủ nhân được cải thiện. Người tuổi Thân sẽ cảm thấy tâm trạng luôn vui vẻ, an yên, hạnh phúc, thúc đẩy cho tình cảm được suôn sẻ, hòa khí gia đạo tốt lành, đời sống tinh thần ngày càng phong phú.
    • Sự nghiệp thăng tiến: Sim điện thoại ngày nay có thể nói là vật bất ly thân của mỗi người, đặc biệt là trong giao dịch làm ăn, phát triển sự nghiệp. Người tuổi Thân sử dụng sim hợp tuổi sẽ có nguồn năng lượng tích cực bổ trợ mọi lúc mọi nơi, giúp sự nghiệp ngày càng thăng tiến, được nhiều người giúp đỡ, quý mến và cất nhắc lên những vị trí mà mình mong muốn.
    • Hóa giải tai ương: Sử dụng sim hợp tuổi Thân còn là một cách để tiêu tai giải hạn, trấn áp và triệt tiêu nguồn năng lượng tiêu cực ở xung quanh người dùng. Do đó, khi đang gặp các vấn đề xui rủi, vận tài xấu, rất nhiều người tìm đến sim hợp tuổi như một cách cải vận, hóa giải tai ương để mở đường cho nhiều cơ hội tốt đẹp hơn.

    Như vậy, sử dụng sim hợp tuổi Thân giúp vạn sự được hanh thông, may mắn. Ngược lại, dùng sim khắc tuổi Thân có thể khiến chủ nhân gặp phải nhiều bộn bề, khó khăn.

    Người tuổi Thân hợp số nào?

    Người tuổi Thân hợp với số điện thoại nào? Sim hợp tuổi Thân

    Tuổi Giáp Thân hợp số nào ?

    Chọn số điện thoại hợp phong thủy cho tuổi Giáp Thân cần chọn các số tương sinh với mệnh Thủy là các số thuộc mệnh Kim và mệnh Mộc 3, 4, 6, 7 sẽ mang lại thuận lợi, mọi việc trôi chảy, tốt lành khi sở hữu sim hợp tuổi Giáp Thân.

    Những số sim kỵ với tuổi Giáp Thân phải nói đến những số thuộc mệnh Hỏa và Thổ 2, 5, 8, 9 sẽ xung khắc với mệnh Thủy tuổi Giáp Thân. Chọn lựa những số này sẽ buốn bán không thuận, có những hao tổn và bị tai tiếng.

    Tuổi Bính Thân hợp số nào ?

    Chọn mua sim phong thủy cho người tuổi Bính Thân là một điều quan trọng để mọi việc tốt đẹp, ít làm hao tổn về tiền bạc. Nên chọn những số 0, 1, 6, 7 thuộc mệnh Kim và Thủy để tương sinh với mệnh Hỏa tuổi Bính Thân với sim hợp tuổi Bính Thân.

    Ngược lại, nếu chọn những số tương khắc thuộc mệnh Mộc và mệnh Thổ 2, 3, 4, 5, 8 sẽ bất lợi trong việc kinh doanh, phải một mình chống chọi với khó khăn.

    Tuổi Mậu Thân hợp số nào ?

    Những con số tương sinh với mệnh Thổ là 6, 7, 9, thuộc mệnh Hỏa và mệnh Kim sẽ giúp bạn buôn bán phát đạt, nhiều chuyện vui mừng, tránh những hao tổn tiền của, tai tiếng với sim hợp tuổi Mậu Thân.

    Nên tránh những số tương khắc với mệnh Thổ 0, 1, 3, 4 mệnh Thủy và Mộc, nó sẽ làm giảm may mắn trong công việc của bạn và ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Tuổi Canh Thân hợp số nào ?

    Chọn sim phong thủy hợp với tuổi Canh Thân nên chọn các số 0, 1, 9 thuộc mệnh Thủy và mệnh Hỏa sẽ tương sinh với mệnh Mộc. Nếu bạn chọn được số hợp với tuổi sẽ kinh doanh lợi phát, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều điều lành trong cuộc sống với sim hợp tuổi canh thân.

    Ngược lại, khi chọn sim phong thủy cho người tuổi Canh Thân nên tránh số 2, 5, 6, 7, 8 thuộc mệnh Thổ và Kim sẽ tương khắc với mệnh Mộc và mang đến những gian nan, trắc trở trong làm ăn, công việc và có thể có ốm đau, bệnh tật.

    Tuổi Nhân Thân hợp số nào ?

    Người tuổi Nhâm Thân nên chọn cho mình những số như 0, 1, 2, 5, 8 thuộc mệnh Thủy và Thổ có quan hệ tương sinh với mệnh Kim sẽ giúp chủ sở hữu mọi việc trôi chảy, thuận lợi, dưới đây là tổng hợp danh sách sim hợp tuổi nhâm thân.

    Những số kỵ với tuổi Nhâm Thân nên tránh là 3, 4, 9 thuộc mệnh Hỏa và mệnh Mộc sẽ tương khắc với mệnh Kim. Nếu sử dụng những số sim có số như vậy sẽ khó khăn, vất vả đủ điều, buôn bán bất lợi, sức khỏe bất ổn.

    Mua sim phong thủy hợp với tuổi Thân ở đâu?

    Mua sim phong thủy hợp với tuổi Thân ở đâu?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)